pin mặt trời ở việt nam


Bạn có biết còn có các sản phẩm pin mặt trời ở Việt Nam bên cạnh các sản phẩm từ Đức, Trung Quốc. Đã có nhiều nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời được đầu tư xây dựng và phát triển ở Việt Nam, nhằm đáp ứng tiềm năng lẫn nhu cầu sử dụng điện mặt trời ngày càng tăng cao. Cùng Thiết bị công nghiệp SG tìm hiểu về những ưu điểm của các tấm pin mặt trời nước nhà.

Vì sao nên lựa chọn các tấm pin mặt trời ở Việt Nam?

Người Việt xài hàng Việt, đó là điều tốt nhưng bạn nên biết pin mặt trời ở Việt Nam cũng có những ưu điểm mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Giá thành rẻ hơn

Các tấm pin năng lượng mặt trời có giá thành thấp hơn do sử dụng các chính sách hỗ trợ của Chính phủ và cơ quan nhà nước, chi phí sản xuất giảm, chi phí nhân công lao động, nguyên vật liệu và chi phí vận chuyển cũng rẻ hơn, và dễ dàng nhập khẩu linh kiện từ quốc tế.
Ít chịu rủi ro trong quá trình vận chuyển

Người tiêu dùng Việt Nam ít chịu rủi ro trong quá trình vận chuyển tấm pin năng lượng mặt trời vì quá trình vận chuyển trong nước ngắn và đường giao thông thuận tiện giảm thiểu tối đa các rủi ro về vận chuyển.

Chế độ bảo hành tốt hơn

Người tiêu dùng được hưởng lợi từ chế độ bảo hành tốt hơn khi sử dụng sản phẩm từ nhà máy sản xuất pin mặt trời tại Việt Nam, bởi có nhà xưởng ở ngay tại Việt Nam cùng hệ thống bảo hành và chăm sóc khách hàng sau bán đồng bộ, giúp cho việc bảo hành nhanh hơn, thuận tiện hơn và tốt hơn.
Dây chuyền tiên tiến hiện đại với công nghệ cao nhất

Tấm pin mặt ở Việt Nam được sản xuất bằng dây chuyền tiên tiến hiện đại với công nghệ cao nhất, kế thừa và phát triển từ Tập đoàn mẹ hay đơn vị nghiên cứu và phát triển riêng. Vì vậy, chủ đầu tư/người tiêu dùng trong nước có thể lựa chọn cho mình tấm pin năng lượng mặt trời với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới với giá cả Việt Nam.

Danh sách các nhà máy sản xuất pin mặt trời ở Việt Nam

Một số thương hiệu pin mặt trời ở Việt Nam được sử dụng rộng rãi:
  • Nhà máy sản xuất tấm pin điện mặt trời First Solar ở Củ Chi.
  • Nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời HT Solar ở Hải Phòng.
  • Nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời IREX Solar ở Vũng Tàu.
  • Nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời Vina Solar ở Lào Cai.
  • Nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời IC Energy ở Quảng Nam.
  • Nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời Trina Solar ở Bắc Giang.
  • Nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời JA Solar ở Bắc Giang.
  • Nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời Canadian Solar ở Hải Phòng.
Trên đây là những gì bạn cần biết về pin mặt trời ở Việt Nam. Bạn muốn tìm chỗ mua uy tín thì ghé ngay Thiết bị công nghiệp SG - đơn vị cung cấp các sản phẩm pin solar, đèn pha năng lượng mặt trời,...uy tín với giá thành rẻ nhất hiện nay.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn