pin mặt trời sunpower


Có nhiều nhà sản xuất cung cấp các loại pin năng lượng mặt trời khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo hệ thống điện năng lượng mặt trời hoạt động lâu dài và ổn định, việc chọn một đơn vị sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời đáng tin cậy là vô cùng quan trọng. Đó là lý do tại sao nhiều cá nhân và tổ chức đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của SunPower. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chất lượng của tấm Pin mặt trời Sunpower và xem liệu chúng có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

Pin mặt trời Sunpower có nguồn gốc từ đâu ?

Sun Power là một công ty năng lượng mặt trời có trụ sở tại Mỹ, chuyên sản xuất tế bào quang điện silicon và pin mặt trời dựa trên công nghệ tiên tiến tại Đại học Stanford, gọi là tế bào tiếp xúc toàn phần. Pin mặt trời của SunPower được đánh giá cao trong ngành công nghiệp pin điện mặt trời vì tính hiệu quả và bảo hành hàng đầu.

Đánh giá Pin mặt trời Sunpower có tốt không?

SunPower hoạt động dựa trên phương châm "Sản phẩm tốt hơn, bảo hành tốt hơn" để đem lại cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối. Nếu bạn còn đang thắc mắc tại sao lại lựa chọn Pin mặt trời SUN POWER thay vì các thương hiệu pin năng lượng mặt trời khác, hãy xem bảng so sánh dưới đây để tìm hiểu những lợi ích của tấm pin năng lượng mặt trời SunPower:

  • Tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng
  • Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc và tăng tính thẩm mỹ cho công trình
  • Yên tâm sử dụng với chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 25 năm
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Mỹ, chất lượng cao
  • Tận dụng năng lượng mặt trời miễn phí có ở khắp mọi nơi
  • Làm mát và bảo vệ hạ tầng mái
  • Tiết kiệm điện trong quá trình vận chuyển đường dài
  • Sử dụng điện mọi lúc mọi nơi, không bị giới hạn bởi giờ cao điểm hoặc tháng
  • Giảm thiểu tác động đến môi trường
  • Cải thiện an ninh lưới điện.

Các loại Pin mặt trời Sunpower hiện nay?

Các dòng sản phẩm tấm Pin mặt trời SUN POWER:

Dòng sản phẩm A:

Sử dụng công nghệ tế bào quang điện Maxeon® Gen 5 mới nhất, tấm pin mang lại hiệu suất lên đến 22,3% và là bảng điều khiển 400W đầu tiên trên thế giới. Có nhiều ưu điểm nổi bật.

Dòng sản phẩm X:

Dựa trên công nghệ tế bào quang Maxeon®, tấm pin này tăng hiệu suất lên đến 22,7% và bảng điều khiển dân dụng đạt 370W, phù hợp cho các dự án có không gian hạn chế.

Dòng sản phẩm E:

Cũng được xây dựng trên công nghệ tế bào quang Maxeon®, tấm pin này mang lại hiệu suất 20% và có công suất khác nhau tùy thuộc vào model từ 320W đến 435W. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các bảng điều khiển năng lượng mặt trời tích hợp.

Dòng sản phẩm P:

Được tạo ra trên công nghệ tế bào ván trượt độc quyền, tấm pin này có hiệu suất 19% và có các tấm pin từ 380W đến 400W, được tối ưu hóa cho các dự án thương mại lớn.

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về pin mặt trời SUN POWER. Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn, lắp đặt các thiết bị năng lượng mặt trời như pin năng lượng mặt trời, hệ thống điện mặt trời hoặc đèn năng lượng mặt trời tại TP.HCM, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 và nhận được mức giá tốt nhất hôm nay.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn