Bạn đang quan tâm đến pin mặt trời Sharp và muốn biết liệu chúng có tốt không? Dưới đây là một bài đánh giá tổng quan về thương hiệu này, giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn.

Pin mặt trời Sharp có tốt không? 

Tấm pin mặt trời của Sharp có thiết kế màu đen sắc nét và kiểu dáng hiện đại, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và độc đáo cho các dự án điện mặt trời. Đặc biệt, tấm pin của Sharp luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, hiệu suất hấp thụ nhiệt tốt nhất, sử dụng bền bỉ và có tuổi thọ cao.

Khi mua tấm pin mặt trời Sharp, bạn được bảo hành lên đến 10 năm và tuổi thọ sản phẩm lên đến hơn 20 năm. Điều này đảm bảo bạn nhận được sự hỗ trợ uy tín và dịch vụ hậu mãi lâu dài từ tập đoàn Sharp.

Tấm pin năng lượng mặt trời của Sharp có thể dễ dàng ứng dụng trên các hệ thống điện mặt trời khác nhau như điện mặt trời hòa lưới, điện thương mại, công nghiệp, nhà ở, nông nghiệp, ngư nghiệp, công nghệ cao và nhiều ứng dụng khác.

Thông số kỹ thuật của tấm pin mặt trời Sharp

Thông số kỹ thuật của tấm pin mặt trời Sharp cũng ấn tượng. Hiệu suất mô-đun đạt tới 19,8%, đạt chuẩn an toàn TÜV IEC/EN 61215 + IEC/EN 61730, cấp độ an toàn II và loại ứng dụng A. Mỗi cell pin có kích thước 156 mm² và tấm pin có kích thước 1956x992x40 mm, nặng 22,5 kg. Tải trọng cơ học tối đa đạt 2400 N/m².

Điện áp mạch điện mở của tấm pin là 45,8 V và dòng ngắn mạch Isc là 9,17 A. Điện áp tối đa là 37,4 V và dòng điện tối đa là 8,56 A. Pin hoạt động ở điện áp hệ thống 1000 V DC và có thể chịu đựng nhiệt độ từ -40 đến +85 độ C.

Thiết bị công nghiệp Sài Gòn là nhà phân phối chính thức của tấm pin mặt trời Sharp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm năng lượng tốt nhất và hiệu quả trong việc khai thác điện mặt trời, với giá cả cạnh tranh nhất.

Khi đến với Thiết bị công nghiệp Sài Gòn, khách hàng sẽ được sở hữu tấm pin mặt trời Sharp chất lượng nhất, đi kèm với thời gian bảo hành lên đến 10 năm và tuổi thọ sử dụng lên đến 25 năm. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các chương trình hậu mãi hấp dẫn sau khi mua hàng, để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm pin điện mặt trời chất lượng, giá cả và mẫu mã, hãy ghé thăm thietbicongnghiepsg.

Hãy lựa chọn tấm pin năng lượng mặt trời Sharp cùng nhiều thương hiệu uy tín khác tại thietbicongnghiepsg và tận hưởng những lợi ích vượt trội của công nghệ năng lượng mặt trời trong cuộc sống hàng ngày của bạn.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn