Ngày nay, người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi muốn sử dụng các tấm pin mặt trời 2 mặt kính. Nếu bạn đang băn khoăn về các đặc tính độc đáo của chúng cũng như giá cả, hãy đọc bài viết sau đây để tìm hiểu và lựa chọn phù hợp.

Pin mặt trời 2 mặt kính là gì? 

 Pin mặt trời hai mặt kính là một sản phẩm tiên tiến, có thiết kế gồm lớp cell mỏng được đặt giữa hai tấm kính cường lực có độ dày 2.5mm, thay thế cho tấm polyme truyền thống. Ưu điểm của loại pin này là cho phép ánh sáng mặt trời thẩm thấu qua tấm pin nhiều hơn, và được sử dụng rộng rãi trong các khu đỗ xe, trung tâm mua sắm và nhà kính. Đây là thế hệ mới của pin mặt trời, mang lại công suất siêu cao và tăng thêm 30% hiệu suất từ mặt sau của tấm pin.


Ngoài ra, pin mặt trời hai mặt kính còn cho phép một phần ánh sáng thông qua tấm pin, phù hợp cho các công trình có mái kính trong suốt, sân vận động, nhà kính, bể bơi và trung tâm thương mại. Sản phẩm tiên tiến này cũng có khả năng điều chỉnh độ truyền ánh sáng và chống nắng cho tòa nhà bằng cách điều chỉnh khoảng cách giữa các tấm pin trong quá trình sản xuất điện mặt trời.

Tham khảo một số sản phẩm pin mặt trời được ưa chuộng nhất hiện nay: 

Lợi ích của việc sử dụng pin mặt trời hai mặt kính:

Ưu điểm của việc sử dụng pin mặt trời hai mặt kính:


  • Nâng cao hiệu suất vận hành: Pin mặt trời hai mặt kính được thiết kế để tận dụng tối đa năng lượng mặt trời, giảm tỷ lệ suy giảm và tăng sản lượng hàng năm. Điều này giúp cải thiện hiệu suất vận hành và kéo dài tuổi thọ pin lên đến 25-30% so với các loại pin truyền thống.
  • Công nghệ hàng đầu thế giới: Pin mặt trời hai mặt kính không có khung kim loại và không cần đất nối, loại bỏ hiện tượng suy giảm hiệu suất tiềm năng (PID). Nó sử dụng công nghệ PERC tiên tiến để tăng cường hiệu suất và được sản xuất hoàn toàn tự động với quy trình kiểm soát chất lượng nhiều tầng chặt chẽ.
  • Chứng chỉ chất lượng và an toàn: Pin mặt trời hai mặt kính được thiết kế để chịu đựng môi trường khắc nghiệt như độ ẩm cao, nhiệt độ cao, bão cát, tia cực tím và chống ăn mòn. Nó đáng tin cậy và hoạt động bền bỉ trong suốt hơn 30 năm. Nó cũng đã được chứng nhận về khả năng chịu lực gió lên đến 2400Pa và chịu lực đè trải rộng bề mặt tuyết lên đến 5400Pa. Hai mặt kính được làm từ kính cường lực chất lượng cao, đã trải qua quá trình tôi nhiệt, không bị rỉ sét.
  • Chính sách bảo hành dài hạn: Nhà sản xuất cam kết bảo hành hiệu suất của pin trong suốt 30 năm và đảm bảo hiệu suất ít nhất là 83%. Điều này mang lại sự yên tâm cho khách hàng về việc sử dụng sản phẩm và hưởng lợi ích lâu dài từ nó.

Pin mặt trời hai mặt kính vượt trội về hiệu suất và thẩm mỹ so với các tấm pin truyền thống, dẫn đến việc có giá cao hơn so với pin thông thường.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn