Hệ thống làm mát bằng tấm cooling pad hoạt động bằng cách đưa không khí mát vào nhà xưởng và tạo sự lưu thông bằng cách sử dụng quạt hút hoặc hệ thống tuần hoàn. Hệ thống làm mát này được kết hợp với khung màng nước để tạo hiệu ứng bay hơi tự nhiên, mà không gây ảnh hưởng đến các thiết bị và máy móc trong nhà xưởng.

Ưu điểm khi làm mát bằng tấm làm mát cooling pad



Tạo ra môi trường trong lành và giàu dưỡng khí.

Tiết kiệm năng lượng vận hành, giảm chi phí đầu tư ban đầu. Thống kê cho thấy, chi phí vận hành năng lượng chỉ tương đương 10% so với hệ thống điều hòa thông thường.

Thiết kế đơn giản trong việc bố trí thiết bị, tiết kiệm không gian lắp đặt.

Tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh và thoải mái.

Góp phần bảo vệ môi trường bằng việc không sử dụng các loại khí Gas làm lạnh.

Sử dụng cooling pad để làm mát nhà xưởng rất phù hợp với các môi trường có độ ẩm cao như chăn nuôi, trồng trọt và ngành công nghiệp may mặc.

>>> 2 thương hiệu máy làm mát công nghiệp mà bạn không nên bỏ qua chính là:

  1. Máy làm mát Keruilai.

  2. Máy làm mát công nghiệp Nako.

Nhược điểm của tấm làm mát

Hệ thống thu gom và tái sử dụng nước đòi hỏi lắp đặt cẩn thận, để tránh sự thất thoát nước không cần thiết và gây lãng phí.

Hệ thống yêu cầu nhà xưởng có tính kín để đảm bảo lưu lượng không khí qua tấm cooling pad. Khả năng làm mát phụ thuộc nhiều vào môi trường, với độ ẩm không khí cao, quá trình bốc hơi có thể giảm làm giảm hiệu suất làm mát. Có thể dẫn đến tình trạng ẩm mốc và mùi sau một thời gian sử dụng do tấm cooling pad chế tạo từ xenlulozo tự nhiên.

Một số lưu ý khi lựa chọn tấm làm mát cooling pad



Tìm kiếm đối tác đáng tin cậy: Hãy chọn một công ty có uy tín, có đội ngũ công nhân lành nghề để tiến hành lắp đặt hệ thống. Như vậy, hệ thống sẽ hoạt động hiệu quả nhất. Ngoài ra, công ty uy tín thường cung cấp chế độ bảo hành và bảo dưỡng tốt. Tham khảo ngay địa chỉ uy tín Thiết bị công nghiệp SG.

Xác định đúng diện tích và thông khí: Tính toán kỹ diện tích của tấm làm mát và quạt thông gió để đảm bảo phù hợp. Quan trọng là xác định nhu cầu thông khí, vận tốc gió qua tấm làm mát để lựa chọn đúng khối lượng sản phẩm. Điều này giúp tối ưu hóa toàn bộ hệ thống, đảm bảo hoạt động hiệu quả và duy trì mức độ ẩm phù hợp.

Như vậy việc làm mát bằng tấm mát cooling đem lại nhiều ưu điểm cho chủ đầu tư. Và để tấm làm mát cooling pad hoạt động hiệu quả nhất thì bạn hãy mua các sản phẩm tấm làm mát cooling pad tại địa chỉ uy tín nhất thị trường: Thiết bị công nghiệp Sài Gòn.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn