Quạt làm mát Daikio (Daikiosan) một thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam, đã lấy lòng người tiêu dùng nhờ tính năng làm mát nhanh chóng và sự tiện ích của sản phẩm. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của quạt điều hòa DAIKIOSAN qua bài viết dưới đây!

Quạt điều hòa DAIKIOSAN - thương hiệu uy tín từ Việt Nam



DAIKIOSAN, trước đây được gọi là DAIKIO, là một thương hiệu Việt Nam đã ra đời vào năm 2006, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Cơ Điện lạnh Đại Việt và được sản xuất tại các nhà máy hàng đầu đạt chuẩn quốc tế tại Trung Quốc. Ngoài ra, DAIKIOSAN còn nổi tiếng với các sản phẩm điện gia đình như quạt điều hòa, máy lọc nước, và thiết bị nhà bếp.

Doanh nghiệp muốn lắp đặt hệ thống làm mát không thể bỏ qua những thông tin sau:

Quạt điều hòa DAIKIOSAN có chất lượng không?

Thiết kế hiện đại và bền bỉ

Các sản phẩm quạt điều hòa DAIKIOSAN luôn được chăm chút với thiết kế hiện đại, vững chãi và thời thượng. Chúng thích hợp cho việc sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, bao gồm nhà ở, căn hộ, phòng khách, phòng ngủ, hoặc cả những không gian mở. Hiện nay, quạt điều hòa DAIKIOSAN trở thành lựa chọn phổ biến nhờ tính tiện ích cao, khả năng làm mát hiệu quả mà không cần thay đổi cấu trúc của ngôi nhà, phù hợp với mọi loại không gian.



Chất liệu thiết bị đẳng cấp và độ bền cao

Được xem là dòng sản phẩm quạt điều hòa cao cấp, DAIKIOSAN được trang bị mô tơ lõi đồng nguyên chất. Vỏ mô tơ được phủ 3 lớp sơn tĩnh điện, và bo mạch có lớp chống ẩm và chống oxy hóa. Thân máy được làm từ nhựa nguyên sinh, tấm làm mát làm từ gỗ tự nhiên, và các phụ kiện ốc vít tiếp xúc với nước được sản xuất từ inox 304 hoặc thép không gỉ, đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng.

Làm mát nhanh chóng và đa dạng về công suất

Quạt điều hòa DAIKIOSAN có khả năng làm mát cho nhiều loại không gian, với nhiều mức công suất khác nhau, phù hợp với nhiều diện tích. Các mức công suất bao gồm:

Công suất dưới 160W dành cho diện tích dưới 30m2.

Công suất 210W thích hợp cho diện tích từ 30m2 - 60m2.

3 tùy chọn tốc độ gió tiện dụng

Quạt điều hòa DAIKIOSAN cung cấp nhiều chế độ gió khác nhau như gió thường, gió ngủ, gió tự nhiên, và có 3 mức độ điều chỉnh gió từ nhẹ đến mạnh, giúp người dùng linh hoạt tùy chỉnh để làm mát tại từng thời điểm trong ngày.

Công nghệ làm mát 4 chiều

Quạt điều hòa DAIKIOSAN được trang bị cánh quạt tự động đảo gió lên và xuống, trái và phải, tăng cường hiệu suất làm mát và tạo luồng gió đều hơn, giúp bạn thoát khỏi cái nóng nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chức năng tạo hơi nước để tạo ra luồng gió mát lạnh hơn, làm dịu không khí và giảm nhiệt độ ngay lập tức.

Cân bằng độ ẩm và lọc không khí tốt

Với công nghệ cân bằng độ ẩm Humidity Control, quạt điều hòa DAIKIOSAN giúp bạn kiểm soát độ ẩm trong không gian. Chế độ này được kích hoạt khi độ ẩm dưới 70% và tắt khi độ ẩm trên 75%, giúp duy trì độ ẩm lý tưởng cho sức khỏe con người. Sản phẩm cũng có tấm lọc trước khi bơm để loại bỏ tóc, cặn bã và các hạt bụi, mang lại không khí trong lành và thoải mái cho phòng.

Các tính năng tiện ích khác

  • Chức năng hẹn giờ giúp bạn tự động bật tắt quạt vào thời điểm cụ thể.
  • Chế độ vận hành yên tĩnh giúp giảm độ ồn vào ban đêm.
  • Bồn nước dễ tháo rời giúp bạn dễ dàng châm nước và vệ sinh.
  • Chế độ hiển thị nhiệt độ giúp bạn theo dõi nhiệt độ hiện tại tại cửa gió.
  • Tự động ngắt bơm nước khi bình nước cạn.

Như vậy bạn đã biết được những tính năng của quạt làm mát Daikio. Đây chính là theiets bị làm mát hoàn hảo cho căn nhà của bạn. Đừng chần chừ nữa mà hãy tới ngay Thiết bị công nghiệp Sài Gòn để tậu cho mình một chiếc máy xịn sò này nhé.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn